ค้นหา

17.1.14

วิธีการสั่งซื้ออะไหล่เครื่องประดับกับ ร้าน diy-supplies.net

การสั่งซื้อ อะไหล่เครื่องประดับจาก เวบ www.diy-supplies.net เข้าไปสมัคร สมาชิกก่อนนะค่ะ ตรง Sing In
ใส่อีเมล และ รหัสเข้าของเราค่ะ
ใส่ชื่อที่อยู่ ที่เราต้องการให้ทางเรา จัดส่งนะค่ะ
เมื่อเลือกสิ้นค้าที่เราต้องการเสร็จ อย่างต่ำ 200B แล้วไปที่ ชำระเงิน
กดตรงต่อไป
ใส่รายละเอียดที่ต้องการให้เราทราบตรงช่องว่าง และกดตรงรูปธนาคารค่ะ
การสั่งซื้อ เสร็จแล้วและจะมีอีเมลส่งไปให้ทางคุณ ว่าคุณได้ทำการสั่งซื้อสิ้นค้ากับเราค่ะ

https://s.click.aliexpress.com/e/_A6Kldg

No comments:

Post a Comment