ค้นหา

21.10.12

Drop ship DIY-supplies.net หารายได้พิเศษ




Drop-ship  เครื่องประดับ
คืออะไร ลองอ่านก่อนนะค่ะ 
สำหรับระบบ Drop-ship คือ ระบบบริหารจัดการโดยจะมี diy- supplies คอยสนับสนุนเกี่ยวกับสินค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ รายละเอียดสินค้า พร้อมด้วยราคาพิเศษที่สามารถนำไปขายได้กำไรต่อทันที
โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนซื้อสิ้นค้า หรือเปิดร้าน เพียงขายสิ้นค้าผ่าน เฟคบุค ฟอรั่ม เพื่อน โดยไม่รบกวน
หรือไปแสปมเวบอื่น นะคะ  โดยเมื่อขายได้ก็หักกำไรออกไปเลย ส่งเงินที่เรากำหนดราคาสิ้นค้า
และค่าส่งเท่านั้นค่ะ 
ทางเราจะจัดส่ง สินค้าไปทางผู้ซื้อโดยตรง โดยไม่จำเป็นต้องรอคอยสินค้าจากตัวกลางและจัดส่งที่ไปรษณีย์ด้วยตัวเอง ด้วยระบบ Drop ship นี้จะทำให้ชีวิตการค้าขายออนไลน์ของท่านง่ายขึ้น โดยไม่ต้องลงทุน
สิ้นค้าที่จะอยู่ในระบบ Drop ship คือสิ้นค้าเราได้ผลิตเสร็จแล้วเท่านั้น เช่น
สร้อยพร้อมจี้  พวงกุญแจพร้อมจี้   ที่ปิดฝุ่นมือถือ กระเป๋า ต่างหู  แหวน 
* ส่วนอะไหล่เครื่องประดับแยกชิ้น   จี้แยกชิ้น สร้อย พวงกุญแจ  สร้อยข้อมือ ถ้าต้องการซื้อ 
ถ้าท่านต้องการซื้้อไปทำเอง หรือนำไปขายต่อและทำสิ้นค้าของท่านเอง 
จะต้องซื้อในราคาหน้าเวบเพราะเป็นราคาขายส่งแล้ว ถ้าซื้อเกิน 300 บาท เราจะลด 5%
วิธีการทำ ทำอย่างไร 

  1. นำรูปสินค้าจากในเฟคบุคของเราที่ท่านต้องการลงขายสินค้าใน เฟคบุคของท่าน
  2. เมื่่อลงขายเสร็จแล้วมีผู้สนใจและต้องการซื้้อสิ้นค้า
  3. ผู้ซื้อได้ดำเนินการจ่ายเงินค่าสินค้าตามราคาที่ท่านตั้งราคาเอง  บวกค่าขนส่งให้กับท่าน
  4. เมื่อท่านส่งออเดอร์ ส่งมาทางเมล หรือโทรศัพท์ ตามราคาที่เรากำหนด และค่าขนส่งมาให้เรา diy-supplies
  5. เมื่อเราได้ ้รับเรื่องแล้ว ก็จะจัดส่งสินค้าไปให้กับผู้ซื้อของท่าน ตามที่อยู่ที่ท่านแจ้งมาทางเมล
  6. โดยเราจะไม่ใส่ที่อยู่ของเรา หรือเบอร์ติดต่อ หรือเวบในสิ้นค้า เราจะใส่ที่อยู่ของตู้ปณที่เราเช่าแทนค่ะ
  7. สินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือลูกค้าไปภายใน 2-10 นอกจากติดวันหยุดราชการ และวันหยุดค่ะ  

ค่าขนส่งคือ 50 บาท  ต่อ ออเดอร์ หนึ่งครั้ง เราจะจัดส่งด้วยไปรษณีย์ลงทะเบียน
 และเราจะแจ้งหมายเลขส่งของใหท่านเป็นผู้แจ้งลูกค้าเองค่ะ  
โดยคุณและเรา และลูกค้า สามารถเช็คได้ว่าสิ้นค้าอยู่ที่ไหนแล้ว เหมือนกันค่ะ
การจัดส่งสิ้นค้าจากเราเมื่อรับออเดอร์ ธรรมดาถ้าไม่มากเราจะทำการจัดส่งในวันถัดไป
เราจะไม่มีการส่งสิ้นค้าก่อนที่เราได้รับการโอนเงินจากท่าน
เราไม่รับคืนสิ้นค้า
สร้อยถ้าลูกค้าใส่ไม่เช็ด หรือฉีดน้ำหอมจะมีการดำเป็นธรรมดา เพราะไม่ใช่เงินแท้ค่ะ 
สร้อยชุบเงินนะค่ะ เราจะเอาสิ้นค้ามีเกรดมาขาย 
ถ้าต้องการดูสิ้นค้าเป็นอย่างไร ไปที่ร้านได้ค่ะ 
หากต้องการขายสิ้นค้ากับเรา ส่งอีเมล  ชื่อและ เบอร์โทรศัพท์ ที่ติดต่อได้
การสั่งออเดอร์กับเรา  แจ้งรายการที่ลูกค้าคุณสั่ง และที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ลูกค้า เพื่อใช่จ่าหน้า
การส่งสิ้นค้า

ร้านหน้าราม ในซอยหมู่บ้านวิกรม์ รามคำแหง 37/1  โทร 0894810520
ก๊อฟจะอยู่ที่ร้านค่ะ  เปิด 10.00 - 19.00 น ปิดวันอาทิตย์ค่ะ 
เลยซอย 37  จะเห็นซอยหมู่บ้านวิกรม์ มา 10 เมตรและเข้าไปในซอยอยู่ตรงข้าม ร้านอินเตอร์เนต ไวไว 
http://www.diy-supplies.net


No comments:

Post a Comment